Hack Game Pirate Treasures Cho Android Iphone


11:34 - Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015
Cùng với taigamedn.net tìm hiểu về phiên bản Hack Pirate Treasures mới nhất dành cho điện thoại android iphone cực chất, trò chơi truy tìm kho báu này mà đã chơi rồi có thể bạn sẽ bị nghiện ngay và luôn sau khi đã biết các hình thức chơi game để mang lại hiệu quả trải nghiệm cao nhất.
wapvip.pro avatar bạn là một cướp biển trẻ, mục tiêu của bạn là trở thành một cướp biển. Để thực hiện ước mơ của bạn trở thành sự thật, bạn phải tìm thấy kho báu thực sự sử dụng bản đồ cũ. Trò chơi bao gồm các tập phim khác nhau. Trong mỗi tập phim bạn có một bản đồ kho báu. Thực hiện theo nó đến cùng và bạn sẽ tìm thấy kho báu của cướp biển. Các nguyên tắc của trò chơi này là "ba trong một hàng", có nghĩa là bạn phải chuyển đổi hai yếu tố cạnh nhau để có được 3 hoặc nhiều đá quý tương tự trong một hàng. Ở mỗi cấp độ, bạn có một danh sách cụ thể các mục tiêu đó cần phải được hoàn thành. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn đi qua một mức độ, bạn có thể sử dụng tiền xu để mua một tiền thưởng hữu ích. Các đồng tiền cũng được sử dụng để khôi phục lại cuộc sống và mua rượu rum cho các thủy thủ để mở tập phim mới.Thu thập kho báu, cạnh tranh với bạn bè của bạn và trở thành một cướp biển thực sự!
phuthobay.pro Cảm thấy giống như một tên cướp biển ngọc sản tại đảo kho báu amazingly đẹp này, một đồ trang sức wonderland đó là mơ ước của nhiều người. Lấy thuyền và đi thuyền qua đảo. Bạn có thể làm điều đó trong những giấc mơ của bạn, nhưng bây giờ bạn cũng có thể làm điều đó trên các dấu gạch ngang! Khám phá kho tàng ẩn wonderland tuyệt vời, đó là đầy đủ của viên kim cương lấp lánh. Không swipe, không trao đổi, không có shuffle. Chạm vào đá quý trong trò chơi phù hợp này. Nó không giống như các trò chơi phù hợp với 3 tên cướp biển thông thường, nó thậm chí còn tốt hơn! Có rất nhiều cuộc phiêu lưu giải đố trên đảo kho báu này, chỉ cần chờ đợi cho bạn để được khám phá. Bạn đã đủ kỹ năng để thành công như đá quý thợ mỏ trong đồ trang sức này đào trò chơi? Trở thành ngôi sao cuối cùng là một tên cướp biển ngọc của đảo này và giúp các nước thông qua các dấu gạch ngang. Phóng viên kim cương bị bắt và WIN.
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: