Tải Game Lính Đánh Thuê Crack Hack Full Đạn


11:23 - Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
- Game lính đánh thuê là một trong những game bắn súng hay đáng bạn tải về máy của mình chơi ngay và luôn mà không cần phải suy nghĩ. Game hỗ trợ cho điện thoại java android iphone nên chỉ việc dowload game về là mở lên chơi ngay.
Tải Game Lính Đánh Thuê Crack Hack Full Đạn

Một số tính năng trong game lính đánh thuê:

+ crack sms miễn phí
+ hack full đạn, full tiền
+ đồ họa hình ảnh 3D đẹp
+ hiệu ứng âm thanh hình ảnh sống động, chi tiết.
+ nhiều map chơi mới.
Bảo vệ thành phố của bạn bằng cách giết tất cả những cái gọi là chiến sĩ lang thang quanh thành phố. Thành phố cuối cùng đang bị tấn công, bạn phải bảo vệ chinatown của bạn bằng cách giết chết tất cả những người lính và trở thành một anh hùng chiến tranh. Trò chơi fps này có ba loại khác nhau của sniper Rifels bạn có thể sử dụng chúng nếu bạn có điểm quy định.
Tải Game Lính Đánh Thuê Crack
game linh danh thue tập trung vào việc tạo ra các game bắn súng tốt nhất trong toàn hiệu ứng 3D bữa tiệc thị giác! Những kiệt tác FPS nổi tiếng uy tín nhất thị trở lại tuyệt đẹp để chơi cháy Warrior, để nhập vai bạn có cảm giác chung của bay! Nếu thuốc nhuộm nước nhỏ giọt máu như điên làm xói mòn các hành tinh, người ta có ăn mòn tốt vào gắt gỏng zombie AD 2200, ngoài lĩnh vực của con rồng tối để đạt được tham vọng của mình để cai trị, rất nhiều tất cả mọi thứ với việc giết chết vi-rút sinh vật sống .Relatives, bạn bè và tất cả những kỷ niệm tốt đẹp của tất cả mọi thứ đã bị phá hủy trong thảm họa của Destroyer.You không còn gì để mất, từ bây giờ, tàn trả thù!!!
link tải game về máy : http://goo.gl/cQdSWu
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: